Laptop Dell Sài Gòn bán laptop Dell Latitude , Dell XPS , Dell Precision giá rẻ

[giaban][/giaban]

[masp]SP-002[/masp]

[mota]Hàng new 99% NoBox Nhập US . Lenovo Thinkpad T14 Gen 1 được trang bị cấu hình với chip core i7 đời 10 hiện đại; cho hiệu năng xử lý công việc văn phòng nhanh chóng và mượt mà

[/mota]


[chitiet]

+Tặng chuột + Túi chống sốc

+Giao hàng miễn phí HCM

+Ship COD toàn quốc

+ Bao test 1 tuần . Có gói Bảo Hành 3-6-12 Tháng Cho Laptop


Laptop Dell Sài Gòn chuyên bán laptop Thinkpad khu vực Sài Gòn và giao hàng trên toàn quốc . Quý khách hàng tại khu vực Sài Gòn khi mua laptop Thinkpad có thể đến trực tiếp shop hoặc shop giao hàng tận nơi trong 2 giờ .


Còn với khách hàng mua laptop Thinkpad ở Quận Thủ Đc , Quận 9 , Quận 2  có thể đến trực tiếp shop xem và mua hàng nhanh chóng với  tại địa chỉ 192/9 Man Thiện , Tăng Nhơn Phú A , Quận 9 ( Cũ ) , Thành Phố Thủ Đức ( Google Map ).với thời gian di chuyển đến shop mua hàng chỉ 5km-15km rất gần và tiện lợi.


Cấu hình chi tiết:

-CPU : Intel Core i7-10610U 

-Memory :  16GB

-SSD :  256Gb

-VGA : Intel® UHD Graphics for 10th Gen Intel® Processors

-Display : 14.1inch Full HD (1920 x 1080 pixels) IPS

-Weight : 1.35 kg

-Option : 2 x USB 3.1 Type-C (1 Thunderbolt 3), 2 x USB 3.0 Type-A, 1 x HDMI, 1 x LAN, 1 x Jack Audio Combo 3.5


Lenovo Thinkpad T14 Gen 1 có vỏ được làm từ sợi Carbon cao cấp – vật liệu chính sản xuất trong hàng không nên có độ bền cao và mang đến trọng lượng nhẹ. Máy có trọng lượng chỉ ~ 1.35 kg với kích thước màn hình 14 inch rất nhỏ gọn và gọn nhẹ. Người dùng có thể di chuyển dễ dàng khi máy được bỏ gọn trong balo, cặp táp.


Lenovo Thinkpad T14 Gen 1 màn hình 14 inch Full HD sắc nét giúp cho bạn trải nghiệm hình ảnh sống động hay làm công việc với màn hình nét cũng tốt hơn cho mắt.


Bàn phím gõ đẳng cấp

Lenovo Thinkpad T14 Gen 1 vẫn giữ chất lượng bàn phím của dòng thinkpad siêu tốt, độ nảy gõ phím nhanh hỗ trợ bạn làm thao tác nhanh hơn trong công việc.


Với thiết kế bàn phím chống tràn và hỗ trợ đèn bàn phím cùng độ êm ái và nhạy của các phím tạo ra trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Các cổng kết nối và tính năng mở rộng của Lenovo ThinkPad T14 Gen 1 được hoàn thiện triệt để. Giúp người dùng kết nối đến các thiết bị ngoại vi đơn giản và dễ dàng hoàn thành công việc nhanh chóng hơn.


Đặc biệt máy được trang bị wifi 6 hiện đại, kết nối wifi với tốc độ cao nhanh chóng, thuận lợi; trong quá trình sử dụng máy không bị kết nối gián đoạn internet.


Hiệu năng

Lenovo Thinkpad T14 Gen 1 được trang bị cấu hình với chip core i7 đời 10 hiện đại; cho hiệu năng xử lý công việc văn phòng nhanh chóng và mượt mà. RAM có khả năng nâng cấp giúp bộ lưu trữ lớn mở nhiều tabs chrome không sợ giật lag. Cùng với đó, ổ cứng SSD giúp khởi động máy nhanh, vào các ứng dụng chỉ trong vài giây không mất quá nhiều thời gian.













[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm