Laptop Dell Sài Gòn bán laptop Dell Latitude , Dell XPS , Dell Precision giá rẻ

 [giaban][/giaban]

[masp]SP-006[/masp]

[mota] 

Hàng New 100% Nobox nhập US .Bản Vỏ Nhôm Cao Cấp Thinkpad T14s Gen 2 i7-1185G7 là sự kết hợp giữa trọng lượng nhẹ, tính di động và hiệu suất mạnh mẽ. Kết hợp với thời lượng pin ấn tượng, bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 đời cuối mạnh mẽ và đồ họa Intel Iris Xe mới nhất hứa hẹn tốc độ phản hồi vượt trội

[/mota]


[chitiet]

+Tặng chuột + Túi chống sốc

+Giao hàng miễn phí HCM

+Ship COD toàn quốc

+ Bao test 1 tuần . Có gói Bảo Hành 3-6-12 Tháng Cho Laptop

+Thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tín dụng ( có trả góp) 


Laptop Dell Sài Gòn chuyên bán laptop Thinkpad khu vực Sài Gòn và giao hàng trên toàn quốc . Quý khách hàng tại khu vực Sài Gòn khi mua laptop Thinkpad có thể đến trực tiếp shop hoặc shop giao hàng tận nơi trong 2 giờ .


Còn với khách hàng mua laptop Thinkpad ở Quận Thủ Đc , Quận 9 , Quận 2  có thể đến trực tiếp shop xem và mua hàng nhanh chóng với  tại địa chỉ 192/9 Man Thiện , Tăng Nhơn Phú A , Quận 9 ( Cũ ) , Thành Phố Thủ Đức ( Google Map ).với thời gian di chuyển đến shop mua hàng chỉ 5km-15km rất gần và tiện lợi.


Mô tả tóm tắt đặc tính

- CPU: Intel Core i7-1185G7 thế hệ thứ 11 (3.0 GHz, Turbo Boost đến 4.80 GHz, 4 nhân 8 luồng, cache 12 MB)

- GPU: Intel Iris Xe

- RAM: 16GB LPDDR4x 4266MHz (Soldered)

- Ổ cứng: 1TB PCIe SSD

- Màn hình: 14.0" FHD (1920 x 1080) IPS, anti-glare cảm ứng

- Camera 720p HD

- Wi-Fi 6E AX210 802.11AX; Bluetooth 5.2

- Pin 57Whr, hỗ trợ Rapid Charge; thời lượng đến 14.5 giờ

- Kích thước: Từ 16.81 x 327.5 x 224.4mm

- Trọng lượng: Từ 1.28 kg

- OS: Windows 10 bản quyền


Với màn hình cảm ứng bạn thích hay màn hình truyền thống, máy tính xách tay Lenovo ThinkPad T14s Gen 2 đều cho cho bạn một số lựa chọn màn hình 14″ tùy theo nhu cầu – và tất cả các lựa chọn đều có viền bezel mỏng giúp màn hình tuyệt vời hơn. Bạn có thể chọn tấm nền FHD tiết kiệm điện để có thời lượng pin tối ưu hoặc sử dụng tấm nền cảm ứng góc rộng FHD. Để thể hiện các chi tiết tinh tế, độ sáng cao hơn và màu sắc chính xác đến kinh ngạc, màn hình 4K sử dụng công nghệ dải động cao (HDR) trên tấm nền IPS Dolby Vision™ đẹp đến mê người.

 

Sức mạnh đáp ứng mọi nhu cầu công việc

Với nền tảng Intel Evo™, máy tính xách tay Lenovo ThinkPad T14s Gen 2 mang đến sự kết hợp mạnh mẽ giữa hiệu suất, khả năng phản hồi, thời lượng pin và hình ảnh tuyệt đẹp. Với bộ vi xử lý lên đến Intel Core™ i7 vPro thế hệ thứ 11, bạn có thể tin tưởng vào sự trải nghiệm đặc biệt, ở bất cứ đâu.

Tiết kiệm thời gian và tăng năng suất

Lenovo ThinkPad T14s Gen 2 có đầu đọc vân tay được tích hợp vào nút nguồn để bạn đăng nhập và khởi động chỉ bằng một lần chạm. Hoặc bạn có thể đăng nhập không chạm với camera hồng ngoại, Windows Hello và chức năng nhận dạng khuôn mặt. Chế độ chờ hiện đại cho phép bạn đánh thức hệ thống sau một giây và kết nối với mạng sau một giây nữa. Thêm vào đó, bạn có thể hội họp theo cách thật tiện lợi với các phím điều khiển cuộc gọi cho phép bạn trả lời, gọi và gác máy trong các cuộc gọi hội nghị bằng các phím chức năng F9-F11 trên thiết bị.

 

Xử lý bất cứ điều gì

Máy tính xách tay Lenovo ThinkPad T14s Gen 2 đã được kiểm tra theo 12 yêu cầu cấp độ quân sự và đáp ứng hơn 200 bài kiểm tra chất lượng để đảm bảo có thể hoạt động ở các điều kiện khắc nghiệt. Từ vùng Bắc Cực hoang dã đến những cơn bão bụi ở sa mạc, từ môi trường không trọng lực đến sự cố vào nước và đánh rơi, bạn luôn có thể tin tưởng chiếc máy tính xách tay này để xử lý bất cứ điều gì trong cuộc sống theo cách riêng của mình.

Vấn đề riêng tư và bảo mật luôn là ưu tiên số một

Với bộ giải pháp bảo mật ThinkShield tích hợp mới nhất, Lenovo ThinkPad T14s Gen 2 bảo vệ thiết bị và dữ liệu của bạn luôn an toàn. Chức năng sinh trắc học trên đầu đọc dấu vân tay cực kỳ an toàn được tích hợp với nút nguồn — để bạn có thể đăng nhập và khởi động ngay lập tức. Tính năng phát hiện sự hiện diện của người dùng sẽ tự động khóa thiết bị khi bạn không ở gần. Và kết hợp với camera hồng ngoại tùy chọn, thiết bị cho phép đăng nhập mà không cần chạm ngay cả khi ở chế độ ngủ. Ngoài ra, hãy chọn tấm nền màn hình PrivacyGuard để đảm bảo những kẻ tò mò xung quanh không thể nhìn thấy nội dung trên màn hình của bạn.

 

Với trọng lượng khởi điểm chỉ từ 2.83lbs / 1.28kg, máy tính xách tay Lenovo ThinkPad T14s Gen 2 là lựa chọn lý tưởng cho công việc khi di chuyển. Thiết bị có thời lượng pin khủng, có nghĩa là bạn sẽ thường kết thúc ngày làm việc trước khi thiết bị hết pin. Nhưng nếu bạn thực sự sắp hết pin, thì công nghệ sạc nhanh sẽ sạc lại lên đến 80% dung lượng pin chỉ trong một giờ – vì vậy, thời gian nghỉ trưa có thể giúp bạn sạc lại thật nhanh.

Luôn được kết nối

Cho dù bạn đang ở bên ngoài hay đang làm việc tại nhà, máy tính xách tay Lenovo ThinkPad T14s Gen 2 luôn giúp bạn kết nối. WiFi 6 cực nhanh cho phép bạn truy cập ổn định vào các nền tảng công cộng nhiều người dùng và giảm giật lag. Và với WWAN* 5G tùy chọn, bạn có thể truy cập nhanh và an toàn vào mạng của mình và truyền phát video liên tục ngay cả khi không có sóng WiFi. Luôn kết nối với những điều quan trọng, cho dù bạn ở đâu.
































[/chitiet]


Có thể bạn quan tâm