Laptop Dell Sài Gòn bán laptop Dell Latitude , Dell XPS , Dell Precision giá rẻ

  [giaban]990,000[/giaban]

[masp]SP-053[/masp]

[mota]Hàng chính hãng . FullVAT . Bảo hành 3 năm .TARGUS – thương hiệu đến từ Mỹ được thành lập vào năm 1983 với sự ra mắt sản phẩm đầu tiên là chiếc túi đựng Laptop.

[/mota]


[chitiet]

+Giao hàng miễn phí HCM

+Ship COD toàn quốc

+ Thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng


TARGUS – thương hiệu đến từ Mỹ được thành lập vào năm 1983 với sự ra mắt sản phẩm đầu tiên là chiếc túi đựng Laptop. Hiện nay, Targus đã phát triển thành một trong những thương hiệu toàn cầu với 45 văn phòng trên toàn thế giới, phân phối trực tiếp tại hơn 100 quốc gia các mặt hàng về Vali kéo, Vali kéo, phụ kiện công nghệ và thiết bị ngoại vi.

– Túi đeo chống sốc Laptop 14″ TARGUS Cypress EcoSmart
– Chất liệu bên ngoài ECO 300 tái chế từ chai nhựa, thân thiện với môi trường
– Thiết kế 3 trong 1: Túi đeo vai, túi xách tay, túi chống sốc
– Gọn nhẹ, dễ mang theo bên mình
– Kích thước thực tế 38 x 4 x 32.5 cm, dành cho laptop, máy tính bảng kích cỡ 14 inch
– Ngăn phía trước có khóa kéo giữ điện thoại và các phụ kiện khác
– Dây đeo vai có thể tháo rời, thay đổi độ dài ngắn
– Thuận tiện khi gắn kèm với vali kéo
 

Túi đeo chống sốc Laptop 14″ TARGUS Cypress EcoSmart với kiểu dáng và chi tiết đơn giản, nhấn nhá bằng logo kim loại và khóa kéo chắc chắn, nổi bật mà vẫn rất tinh tế, dễ dàng sử dụng.

Kích thước thực tế 38 x 4 x 32.5 cm gọn gàng cùng trọng lượng nhẹ chỉ 0.56 kg, tiện lợi để bảo quản laptop, máy tính bảng của bạn.

Túi đeo chống sốc Laptop 14″ TARGUS Cypress EcoSmart ngăn đựng được sắp xếp hợp lý, rộng rãi và tiện dụng, ngăn chính có thể đựng được các loại laptop có kích thước màn hình lên đến 14″ được trang bị lớp đệm bên trong khá mềm mại, chống sốc giúp bảo vệ laptop của bạn trước những va đập ngoài ý muốn.

 

TARGUS Cypress EcoSmart với chất liệu ECO 300 từ chai nhựa tái chế, bảo vệ môi trường, chống thấm nước, chống phai màu và độ bền cao giúp bảo vệ các đồ vật bên trong an toàn.

Bên trong túi mềm mịn, êm ái, chống xước, tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc.








[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm