Laptop Dell Sài Gòn thế giới laptop cũ , laptop xách tay Mỹ , laptop sinh viên giá rẻ

 [tintuc]

Cách giúp laptop của bạn luôn bền, đẹp theo thời gian

1. Đặt miếng vải mỏng ngăn cách giữa bàn phím và màn hình

Mỗi khi gập màn hình laptop lại thì vô tình sẽ khiến cho màn hình cọ xát trực tiếp vào bề mặt lồi lõm không đều của BÀN PHÍM, cũng như khiến bàn phím có thể bị ép lún. Chính vì vậy bạn hãy giữ lại một miếng vải mỏng hoặc tấm che bàn phím để ngăn cách 2 bộ phận này khi mua laptop.

 

2. Thường xuyên vệ sinh cho laptop

Trong không khí luôn có các hạt bụi nhỏ bay lơ lửng và có thể bám vào bất cứ vật dụng nào. Vì vậy dù cho có thường xuyên sử dụng hay không thì bạn cũng hãy chăm chỉ vệ sinh cho chiếc laptop của mình nhé.

 

3. Không đặt bất cứ vật gì lên laptop

Cho dù là vật nặng hay nhẹ thì cũng có thể bị cọ xát và làm trầy laptop của bạn. Rủi ro hơn nếu để sách, vở hay những vật có trọng lượng lớn lên mặt laptop sẽ tạo ra một áp lực đè xuống làm lún khung máy, màn hình bị ép lên bàn phím gây hiện tượng chạm màn hình, bóng đen mờ xuất hiện. Nhất là để đồ vật lên mặt bàn phím mà không để ý gập máy lại thì có nguy cơ bể màn hình, hư bàn phím.

 

4. Dùng túi xách chống sốc cho laptop chuyên dụng

Như tên gọi thì loại túi xách này có chức năng bảo vệ laptop khỏi những va đập nhẹ mỗi khi di chuyển. Vậy nên bạn hãy lưu ý bỏ laptop vào BALO TÚI CHỐNG SỐC riêng được bọc mút dày, bo kỹ các góc cho laptop mỗi khi cần mang đến nơi nào đó nhé.

Đơn giản vậy thôi nhưng sẽ giảm bớt những tác động ngoại lực có thể làm méo mó, trầy xướng cho chiếc laptop của bạn đấy.

 

5. Không sử dụng, đặt laptop trên giường

Nhiều người có thói quen đặt laptop nằm trên giường để xem phim, làm việc,... nhưng lại không hề biết rằng điều này sẽ gây ra tình trạng máy bị nóng lên nhanh chóng và tốc độ xử lý giảm đi.

 

Cách giúp laptop của bạn luôn bền, đẹp theo thời gian

 


 CTY TNHH THIẾT BỊ SỐ 5S

LH 0886367834 - 0934648384
Địa chỉ : 192/9 Man Thiện , Phường Tăng Nhơn Phú A , TP Thủ Đức , TPHCM
insta : https://www.instagram.com/xuanlap7777/
Tik : https://www.tiktok.com/@thietbiso5s



[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm